Biển hiệu quảng cáo Trivision bảng lật 3 mặt

Là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, biển quảng cáo Trivision đang ngày lớn mạnh, mở rộng và được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng . Nó được xem là loại hình quảng cáo thông minh, công nghệ cao và tiết kiệm chi phí.

Biển hiệu quảng cáo Trivision hay còn được gọi là bảng lật 3 mặt – bảng xoay hay bảng lập thể – biển lật 3 mặt – biển lập thể. Trivision là loại hình quảng cáo độc đáo và rất hiệu quả, quảng cáo được 3 nội dung khác nhau trên 1 bảng quảng cáo 3 hình. Biển hiệu quảng cáo 3 mặt lật (Trivision) được sử dụng nhiều vì được thiết kế độc đáo, tạo được hình ảnh và màu sắc hấp dẫn.

Trivision khá là thích hợp với các địa điểm quảng cáo ngoài trời và trong nhà. Biển Trivision xuất hiện nhiều nhất tại quảng cáo sân bay Nội Bài, quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất, quảng cáo sân bay Đà Nẵng …nhờ những yêu điểm vượt trội và chi phí truyền thông khá rẻ.Với thiết kế khoa học như vậy, biển quảng cáo Trivision luôn đảm bảo tính an toàn cho chất lượng sản phẩm.

So với một bảng tĩnh, chỉ riêng việc thay đổi thông điệp sẽ thu hút nhiều ánh mắt hơn vào quảng cáo của bạn.

Cấu tạo của biển quảng cáo Trivision

  • Gồm các thanh nhôm hình tam giác đều 3 mặt lập thể ghép sát nhau
  • Hình ảnh quảng cáo được phun lên giấy ảnh Decal; BP chất lượng cao.

 Hoạt động của biển quảng cáo Trivision

Với một không gian cố định cùng sự vận hành êm ái của động cơ, lần lượt ba hình ảnh quảng cáo khác nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người .

Đặc điểm biển quảng cáo Trivision

Biển hiệu quảng cáo Trivision có đặc điểm là lắp đặt đơn giản, thao tác dễ dàng, bảo dưỡng thuận tiện.

– Thông số kĩ thuật của biển Trivision

+ Vật liệu chính: hợp kim nhôm

+ Kích thước ống xoay: 130mm, độ dày 1,5mm

  • Cự ly khe hở: từ 7 – 10mm
  • Kích thước vỏ hộp ngoài: 145mm x 150mm
  • Motor giảm tốc: nguồn điện 220V, công suất 90W, tần suất 50Hz 6. Bộ điều khiển thông minh P&G
  • Thời gian dừng mỗi mặt từ 0 – 90 giây cho mỗi mặt
  • Hình thức xoay : thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Toàn bộ trọng lượng: 18-20kg/m2

– Hình thức xoay

  • Từ giữa mở ra (mở màn)
  • Từ hai bên vào (đóng màn)
  • Từ trái sang phải
  • Từ phải sang trái
  • Sóng biển trái
  • Sóng biển phải
  • Đồng loạt

Ưu điểm và nhược điểm của biển quảng cáo Trivision

Ưu điểm:

  • Thiết kế độc đáo.
  • Tạo được hình ảnh và màu sắc hấp dẫn
  • Chi phí truyền thông rẻ
  • Nâng cao hiệu quả quảng cáo nhờ 3 mặt, 3 biển trong một so với biển hộp đèn thông thường.

Nhược điểm của Trivision

  • Chi phí cao hơn so với Billboard thông thường (có thể chiếm từ 10-40% giá thuê hàng năm của vị trí). Do đó chỉ nên áp dụng với những vị trí tốt.Dễ xảy ra sự cố hơn so với Billboard tĩnh, đặc biệt là với Billboard sử dụng lâu ngày. Không sử dụng được ở các khu vực thường xuyên có mưa, bão lớn.
  • Trọng lượng nặng (trung bình 20-25 Kg/m2), như vậy cần bộ khung chống chắc chắn hơn.
  • Khó áp dụng Special production (mô hình nổi, đèn LED bổ trợ).
  • Có đường sọc của khe hở của Trivision (dao động 6-8mm).
  • Cần có nguồn điện để hoạt động.
  • Kích thước bị giới hạn, không được quá to cũng như quá nhỏ. Nếu như quá nhỏ thì tỷ lệ đường sọc/tổng diện tích lớn dẫn đến nội dung quảng cáo khó nhìn. Nếu như kích thước quá to thì không thể có kích thước thanh đủ dùng, cũng như motor không đủ lực kéo.

LIÊN HỆ SÀI GÒN BẢNG HIỆU - THIÊN PHƯỚC DESIGN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH

  • Xưởng sản xuất: 1071/16 Quốc lộ 1A, Khu phố 1, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline/Zalo: 09.38.76.69.29
  • Email: [email protected]
  • Website: banghieugiare.com.vn